maí 11, 2004

 
Nú vil ég ad mér fródari menn leidrétti mig ef tharf. Hef aldrei verid studningsmadur eins né neins sem kemur frá Dabba kongi, né hans flokki, nema núna... Fjölmidlafrumvarpid, án thess thó ad hafa kafad mjög ítarlega í málid hefdi ég haldid ad sérstaklega vinstrimenn myndu stydja thetta frumvarp. Er ekki eitt adalmarkmid vinstri flokka ad völdin faerist ekki allar á sömu hendur ? Og afhverju er sjálfstaedisflokkurinn á móti frjálsri samkeppni ? thad ber thá vid nýjan tón! Og Samfylkinguna skil ég ennthá sídur, oft verid miklar umraedur hjá Samf. Um mikil umsvif Baugs og dótturfyrirtaeki theirra Nordurljósa, hvort thessu umsvif brjóti ekki í bága vid samkeppnislög, en afhverju stydur Samf. ekki fjölmidlafrumvarpid, er thad vegna thess ad Dabbi kongur lagdi thad fram?

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?