júní 07, 2004

 
Littlu börnin í Afríku

THid munid er mamma skipadi manni ad klára af disknum sínum í denn, “hugsadu bara um fátaeku börnin í afríku Ragnar” . Ég vildi reyndar pakka matnum saman og senda til Angólu eda e-h, en mömmu thótti velferd afríkubarna aukast mun meir ef ég bara aeti almennilega og hugsadi sudur til Afríku, skiljanlega......

Ég hlýt thví ad vera töluverd hetja núna, haettur ad hugsa um eymdina og hungrid í afríku, núna elda ég ad minnsta kosti 1 máltid á dag fyrir afríkuskinn. Hjálpi ég svo ömmu gömlu yfir laekjargötuna á morgun thá er samviskunni borgid for live... ekki amalegt thad.
Las reyndar e-h stadar um daginn ad ellilífeyristhegar aettu nú ekkert ad vera thvaelast út fyrir húsins dyr á annad bord ef thau gaetu ekki bjargad sér á eigin spýtur yfir eina götu, fannst thad nokkud gott.

Comments:
Same exact time of day fitting up personal
loans are actually a sort of payday cash loans given for a thirty day period period of time through sudden events.

These don’t need to have all the proof situations’ disaster,
not needed surety, credit rating not other things. It's possible you'll program if you want
a, certain necessary products or even just cover up your organization fees – Similar time of day set up financial products
will assist you in any cases. Currently these borrowing products can be obtained
web based.

My webpage ... pożyczka bez bik
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?