október 02, 2006

 

Is Jesus your pal

Is Jesus your pal, do U call out his name when your conscience is shivering ? Semsagt André is back, lítil bloggað mikið xxx talað, Elín littla syss kom í heimsókn um helgina á leið til Feneyja að spila á tónleikum, littla gerpið orðið frægt... mér finnst hún ómerkilegt, ber að bíða eftir mér eldri og vitrara systkininu. En takk fyrir innlitið mín kæra, og brjósta myndirnar, þau hafa greinilega stækkað. Myndir fyrir verkefni í skólanum þar sem mér ber að hana auglýsinga herferð fyrir Guð, já þokkalegur skóli sem ég er í.

Comments:
Hehehehhehe....eg er GUD!!!! :)
 
farði að blogga þú þarna kall.vara að tala við andré á msn í gær og hann sagðirt vilja koma í fríinu til íslands. eins gott að þið komið. ég er að kafna mér langar svo að hitta andré og já líka þig pínu
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?