október 26, 2006

 

Svanhvít afsakaðu

Svansa sorry blogg leti, eða bið eftir kommentum Í dag er skrópdagur, rauðvín klukkan 14:00 og Yatzy with husband, það er gaman að vera nemandi... Ok Svans, blogg meira rétt á eftir er í miðjum leik á á flösku númer 2, áhugaverður pistill undir áhrifum á leiðinni. En góðar fréttir var að breyta flugmiðanum og kem á klakann í mánuð frá og með 2 des, fæ Hóluna hennar Kreisi í viku, takk fyrir það ástin :) Og svo tekur eiginkonan hín mig og Afríkuskinnið upp á sína arma :)

Comments:
svona húsmæðraorlof eða herrafrí eru alveg nauðsynleg til að hlaða batteríin á þessum síðustu og verstu
væri til í einn svona dag...en ég sé hann ekki alveg framundan hjá mér

týpískt ísland

feliz navidad, jólin verða okkar tími
 
hlakka til að fá þig kall!
ummm manni langar bara í rautt þegar maður les þetta.
 
kom í blaðinu á laugadag. svaka stór mynd af mér. var bara á blaðsíðu tvö. svo að allir sem að lásu blaðið sáu þetta greinilega. svo hringdi maðurinn í mig á laugadag til að þakka mér fyrir.
 
Ég hlakka til...SVO mikið til að fá ykkur :) :) :)
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?