febrúar 16, 2007

 

Sumarið what to do?

búið að bjóða mér starf í sumar, á vinnustað þar sem 1999 ég átti þýska kærustu og sumarið 2000 svaf (við hliðina á) hollenskri stelpu. Þá var ég leiðsögumaður, morgunverðar gerðar maður og þerna í frítímum, nú er verið að bjóða mér starf yfir leiðsögumanns, semsagt bara að ríða og tala þýsku allt sumarið.... EN fyrir 150.000 kall á mánuði hvað finnst ykkur, á maður að taka þessu, eða loka mig inn á hóteli í allt sumar í f... móttöku fyrir góðan aur, en með í pokanum fylgir gremja og þunglyndi eða skítalaun en væntanlega frábært sumar, úti alla daga og karlmannlegur á hestabaki, líkt og Gunnar á Hliðarenda ? ég veit ekki...

Comments:
þetta eru nú ekki endanlegir tveir möguleikar Bláskjár minn...
En ég myndi koma heimsækja þig í sveitina svo eitt er víst.
 
langar að benda á eitt sem þú gleymdir þarna TUSSAN þín. þú hittir eiginkonuna þína hana Svanhvíti á þessum stað líka árið 2000. verð bara að segja að ég er stórlega móðguð yfir að þú nefnir mig ekki í þessari færsl.
 
HAHAHHAHAHAHHAHAHA!!! SNILLDARKOMMENT FRÁ SVANSÝ!!!

en mr.mansmansman, mæli með útiveru, skíalaunum, gleði í hjartanu, karlmannesku (góð samlíking í njálu, hvernig var þetta annars með hann njál;)) og tengdó á næsta bæ?!

knúsar...
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?