október 15, 2007

 

home in kolding

Jæja kominn "heim" til "leiðinlegustu borgar sem ég hef í ævinni búið í" og lífið er ljúft, búinn að heimsækja Nettó og sótt Búkollu heim.
Atvinnuviðtöl heima gengu vel , þótt að hægt gengi, hlakka til að koma heim í febrúar og EKKI að vinna á hóteli né Ölstofunni heldur mega teknó auglýsinga stofu...
Diljá takk fyrir diskinn og plakkötin, it´s cool and on the wall... Black Pungos is happy with it, The Hidden River is a hit!
Nú, skóli, 3D verkefni mjög gaman , Eve (Adam's slut) in wonderland með Alice (í undralandi) að éta nammi... jamm svona eru verkefnin skemmtileg. bara krakki hann ég.
Já og fékk mér yfirvaraskegg í svona 5 mínútur.

Comments:
ekki klippa hárið

úff hvað þú ert sessí á þessari mynd
-ekki grín.

miss jú og er ekki að komast yfir vonbrigðin yfir því að þið komið ekki á njallann!! þín verður saknaði á airwaves líka

...en þú verður á Kolding festival ikkesant?
 
Ég legg til að þú safnir mottu. mottur eru sexý´.ég fíla mottur!!!!!
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?